Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ giá rẻ chỉ từ 37VND/một cái tem tại Điện Biên

Dịch vụ làm tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cực cao, làm mẫu miễn phí 100%, trả hàng tận nơi

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bể chất lượng cao hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức làm tem mủn của văn phòng In Quang Trung, nhằm hợp lý để cho hàng hóa của bạn  and có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 39đ 1 cái tem ở tại TP Hồ Chí Minh

 

 

Một vài loại decal được dùng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chất lượng cao loại dòn được sản xuất từ loại giấy riêng biệt giống như giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dán vô hàng hóa. Vì rằng thì là loại vật liệu giấy như vậy nên có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để chặn những vụ việc tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành hàng hóa còn date bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn mọi hình ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Ngoài ra khi in ấn tem bảo hành ta có thể dập logo nhận diện hay là từ (ẩn chữ) chỉ khi nào chiếu tia sáng tới thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp in tem vỡ

- File design sản xuất tem nát vector dùng các phần mềm tem bảo hành ví dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà in ấn tem bảo hành dòn trên loại decal giấy in
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi mà sản xuất tem vỡ bạc 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in. Nếu như mà nguyên vật liệu khi in đấy là hầu như tất cả giấy thì đó hầu hết phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc rời ra khỏi phần đế. Cách thức in flexo sẽ là chọn phù hợp để mà có khả năng sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and sản xuất đạt trên nhiều loại vật liệu đặc biệt thí dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Vố số In tem 7 mầu chống giả Truy cập vào đây

Thông tin cần thiết khi tạo demo tem rách

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính bên trên những hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách được tạo demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của nhãn mác thường bé, gọn không quá phức tạp khi dính nhưng khó khi mà bóc tem.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem bể rộng rãi cùng lực lượng kỹ thuật viên tạo demo phổ biến kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi sẽ làm hài lòng mọi người đặt in tem kể cả các người đặt in tem khó khăn nhất nhất.


Cách sử dụng tem nát

- Tem bể luôn luôn được in ấn với mầu sắc nice. Khi dán vô hàng hóa thì bắt buộc phải đợi 1 thời gian ngắn thì mới đạt độ bám dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo càng dính ngon hơn nữa. Với các làm tem vỡ dòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn thành mức độ giòn của mác chưa hiệu quả độ giòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào làm cho được, đấy là yếu tố buộc phải có of công việc nhận làm tem chống hàng giả) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “giòn & cực kỳ giòn giống như vỏ trứng gà”
- Stick giòn chỉ được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng để mà in ấn stick chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất dòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt vỡ vì va đập vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt hàng in danh thiếp phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng loại decal loại tem nhãn niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi yêu cầu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem nát giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng số 1 với mã tem nát làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng in tem rách - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bảo hành, làm giấy decal vỡ uy tín ở Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.